Bạn đang muốn tìm hiểu về pô xe Exciter 135, hãy cùng aimai.com.vn tham khảo ngay sau đây!
Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc Exciter 135 và có ý định độ pô cho “em” nhưng bạn không biết dùng loại pô xe Exciter 135 nào tốt cho xe của mình. Hãy yên tâm vì bài viết ngày hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết chúng.
Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu mẫu pô xe khác nhau. Nếu bạn đang đi dòng xe Exciter 135 thì không nên bỏ qua hai mẫu pô ngay sau đây:
Pô độ xe máy R9
Là loại pô được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng nhờ thiết kế độc đáo cùng phong cách thể thao. Ngoài ra, giá cả loại pô R9 rất phù hợp và âm thanh nó phát ra khiến bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc hơn.
Pô độ xe máy Leovince:
Đối với pô Leovince sẽ có thiết kế gọn nhỏ, kiểu dáng thể thao nên hoàn toàn lấy được lòng những bạn trẻ đam mê độ xe. Đặc biệt, bạn có thể gắn loại pô này cho nhiều dòng xe khác nhau không riêng gì Exciter 135.
Pô Exciter 135 giá bao nhiêu
Không khó để biết ống xả của Exciter 135 giá bao nhiêu. Việc bày bán tràn lan các phụ kiện, đồ chơi xe máy không còn là điều xa lạ. Chỉ cần dạo quanh chợ trực tuyến cũng như các cửa hàng bán lẻ, đại lý thực. Ngay lập tức, chúng tôi có thể nhận được câu trả lời về giá phụ tùng xe máy rất nhanh chóng. Câu trả lời cho câu hỏi Shaker 135 giá cụ thể là bao nhiêu?
Bạn có biết rằng ống xả là một trong những bộ phận được thay đổi nhiều nhất. Một hệ thống ống xả chất lượng sẽ giúp xe của bạn tối ưu công suất và tạo ra âm thanh cực hay. Vậy tại sao ống xả xe máy lại được quan tâm đến vậy, đặc biệt là trong giới mê xe? Vấn đề khí thải luôn được các nhà sản xuất quan tâm, nghiên cứu và phát triển một cách tối ưu nhất. Bởi vì bộ giảm âm xe máy ban đầu giúp ích cho môi trường.
Mặt khác, một ống xả phía sau sẽ giúp xe của bạn nhẹ hơn, mạnh hơn và nhanh hơn. Nhưng không phải ai cũng biết cách độ món đồ chơi xe máy này đúng cách. để tận dụng tối đa chúng.
Cách để độ pô xe Exciter 135
Cách độ pô xe Exciter 135 có 2 kiểu ống xả cơ bản là: Slips – On và Full System:
Dù là phân khối lớn hay phân khối nhỏ thì việc độ lại hệ thống ống xả xe máy là một điều vô cùng cần thiết đối với những ai yêu thích xe độ. Tuy nhiên, xả không đơn giản như chúng ta thường nghĩ
Kiểu độ Slips – On
Đây là kiểu độ mà chỉ thực hiện thay thế phần lon pô, buồng nén, phần bụng, cổ trong khi đó buồng khí thải vẫn được giữ nguyên để có thể đảm bảo đúng như sản xuất lúc ban đầu.
Kiểu độ Full System
Với kiểu độ pô xe Exciter 135 này phức tạp hơn so với Slip – On do nó sẽ thay đổi toàn bộ cấu trúc hệ thống ống xả bao gồm lon ống xả, cổ xả và bụng ống xả.
Ưu và nhược điểm
Với cách độ pô slip-on Dễ dàng điều chỉnh và thay thế với ống xả trượt. Công việc chỉ cần vài thao tác vặn ốc để mở bình, thay bình khác và vặn chặt ốc là xong. Phong cách này cũng không tốn nhiều thời gian và tiền bạc, đồ hộp hiện nay trên thị trường có nhiều loại từ đắt đến rẻ, chất lượng và gia công khác nhau, nhưng thường khá rẻ. Việc độ slip-on cũng tạo ra âm thanh khác hẳn pô zin của xe và nghe cũng phấn khích hơn.
Đối với ống xả full system, loại này được hầu hết người chơi chấp nhận bởi hiệu suất mà nó mang lại. Trong tương lai gần, hệ thống xả full-system sẽ giúp ô tô nhẹ hơn, đầm hơn và thẩm mỹ hơn hệ thống xả.
Những lỗi thường gặp khi bạn độ pô xe Exciter 135
Lời kết
Bài viết trên là những thông tin về pô xe Exciter 135 mà chúng tôi tổng hợp để gửi đến bạn Hy vọng giúp bạn hiểu rõ hơn về nó để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.